Mua Key Visio 2016 giá rẻ (Pro Plus và Pro Plus Bind)

Add your review

Giá: 279.000 419.000 

Mua key Viso 2016 giá rẻ (phiên bản Pro Plus, Pro Plus Bind), key vĩnh viễn, bảo hành trọn đời máy. Xem phần #3 bên dưới bài viết để biết thông tin chi tiết.

#1. Microsoft Visio 2016 dùng để làm gì?

Visio 2016 Pro là một phần mềm tạo sơ đồ và biểu đồ chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các sơ đồ, biểu đồ một cách nhanh chóng, hiệu quả thông qua vô số các mẫu có sẵn.

Lý do nhiều người yêu thích phần mềm này là bởi Visio 2016 Pro cung cấp nhiều công cụ vẽ sơ đồ mạnh mẽ, giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân trực quan hóa dữ liệu, mô tả quy trình, tổ chức thông tin và lập kế hoạch được nhanh chóng..

Visio 2016 Pro phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh, công nghệ thông tin.. cho đến kỹ thuật và giáo dục.

#2. Những tính năng chính của Visio 2016 Pro

  1. Thư viện sơ đồ phong phú: Hỗ trợ nhiều loại sơ đồ khác nhau như sơ đồ luồng (flowcharts), sơ đồ tổ chức (organizational charts), sơ đồ mạng (network diagrams), sơ đồ sàn (floor plans), sơ đồ quy trình (process diagrams)….
  2. Thư viện hình khối phong phú: Kho thư viện hình khối (shapes) vô cùng đa dạng và phong phú, dễ dàng kéo thả vào sơ đồ để tạo ra các biểu đồ phức tạp mà không cần phải vẽ lại từ đầu.
  3. Tính tuỳ biến cao: Bạn có thể dễ dàng tạo và tùy chỉnh các hình dạng và mẫu riêng.
  4. Dễ dàng tích hợp với các dịch vụ khác của Microsoft: Tất nhiên rồi, con 1 nhà mà >.< Bạn có thể dễ dàng tích hợp Visio với các dịch vụ như Microsoft Office, SharePoint và OneDrive, giúp thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.
  5. Dễ dàng tích hợp dữ liệu: Visio 2016 Pro cho phép liên kết sơ đồ với các nguồn dữ liệu như Excel, Access, SQL Server, và Azure Active Directory, để tự động cập nhật sơ đồ theo sự thay đổi của dữ liệu.
  6. Công cụ AutoCAD: Hỗ trợ Import và Export file AutoCAD.
  7. Hỗ trợ BPMN 2.0 và UML 2.5
  8. Làm việc nhóm: Visio 2016 Pro hỗ trợ nhiều người cùng làm việc trên một sơ đồ cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc nhóm.
  9. Tự động hóa quy trình: Visio 2016 Pro cung cấp các tính năng tự động hóa, tự động tạo sơ đồ từ các quy trình hiện có hoặc từ dữ liệu, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu lỗi.
  10. Xuất và in ấn với chất lượng cao: Sau khi thiết kế xong, bạn có thể xuất sơ đồ ra nhiều định dạng phổ biến như PDF, XPS hoặc nhiều định dạng hình ảnh khác.
  11. Bảo mật mạnh mẽ: Cung cấp các tính năng bảo mật và kiểm soát mạnh mẽ, bao gồm quản lý quyền truy cập và theo dõi phiên bản, đảm bảo rằng dữ liệu và sơ đồ của bạn luôn an toàn.

#3. Mua key Microsoft Visio 2016 giá rẻ

Hiện tại, AppsHay đang bán Visio 2019 với mức giá như sau:

Key Visio 2016 Professional Plus có giá là 279.000đ
Key Visio 2016 Professional Plus Bind có giá là 399.000đ

Có 2 loại key các bạn nhé, bạn có thể hiểu đơn giản như sau:

Key Pro Plus là key tích hợp thẳng vào máy tính (key cố định trên 1 máy)

Key Pro Plus Bind là dạng key tích hợp thẳng vào tài khoản Microsoft. Vậy nên bạn có thể chuyển bản quyền từ máy này sang máy khác.

AppsHay có hướng dẫn bạn cài đặt và kích hoạt bản quyền Visio đầy đủ từ A đến Z sau khi gửi key. Nếu bạn không tự làm được thì bên mình có hỗ trợ đầy đủ cho bạn ha.

#4. Lời Kết

Vâng, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm nào đó để trực quan hóa thông tin và quy trình, hoặc là bạn muốn tạo ra các sơ đồ chuyên nghiệp thì Visio 2016 Pro sẽ rất phù hợp với bạn đó.

Và nếu bạn đang cần mua bản quyền Visio phiên bản 2016 thì có thể đặt mua trên shop hoặc inbox cho mình nếu cần tư vấn kỹ hơn nhé.

Kiên Nguyễn – AppsHay.net

Specification: Mua Key Visio 2016 giá rẻ (Pro Plus và Pro Plus Bind)

Loại key

Pro Plus, Pro Plus Bind

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Mua Key Visio 2016 giá rẻ (Pro Plus và Pro Plus Bind)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giá: 279.000 419.000 

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Top offers
Mua Key Visio 2016 giá rẻ (Pro Plus và Pro Plus Bind)
Mua Key Visio 2016 giá rẻ (Pro Plus và Pro Plus Bind)

Giá: 279.000 419.000 

ZaloTelegramCall
Apps Hay Store!
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0